Tuyển Phụ trách Bộ phận Content Marketing

Phụ trách Content Marketing chịu trách nhiệm về xây dựng chiến lược, thực thi kế hoạch và giám sát triển khai nội dung đến khách hàng mục tiêu theo lộ trình phát triển của doanh nghiệp.

 

  • Số lượng: 01 nhân sự
  • Giới tính: Nam / nữ
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.

Mô tả công việc

            Phụ trách Content Marketing chịu trách nhiệm về xây dựng chiến lược, thực thi kế hoạch và giám sát triển khai nội dung đến khách hàng mục tiêu theo lộ trình phát triển của doanh nghiệp.
Các công việc chính:
  • Phát minh ra những ý tưởng mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị.
  • Phải tiếp xúc với các dạng bài và thiết kế mới, đồng thời nhận ra các phương pháp tiếp cận mới để quảng cáo.
  • Cộng tác với các trưởng bộ phận khác để có được kiến thức sâu về các yêu cầu của khách hàng.
  • Tạo động lực cho các agency sản xuất content để giúp họ làm việc hiệu quả.
  • Dẫn dắt động não / phiên sáng tạo để tạo ý tưởng từ đối tác agency.
  • Giám sát công tác sáng tạo ý tưởng độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như của công ty.
  • Sửa đổi nội dung và bản trình bày, phê duyệt / từ chối ý tưởng, cung cấp phản hồi cho nhóm agency.
  • Theo dõi kết quả nỗ lực của nhóm và đề xuất hành động cho tương lai
  • Chịu trách nhiệm về chi phí vận hành và triển khai chiến lược content.
         Yêu cầu công việc:
  • Cử nhân về chuyên ngành quảng cáo, mỹ thuật, thiết kế, nhăn văn, báo chí hoặc lĩnh vực liên quan phát triển nội dung.
  • Đã từng có kinh nghiệm làm giám đốc sáng tạo hoặc trong vai trò sáng tạo tương tự.
  • Có kinh nghiệm thực hành trong quá trình sáng tạo, tiếp thị, thiết kế đồ họa và phát triển thương hiệu.
  • Am hiểu vận hành và triển khai nội dung trên các kênh digital marketing.
  • Kiến thức làm việc tuyệt vời của phần mềm như Photoshop, Illustrator, InDesign, v.v.

Năng lực liên quan

  • Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực thủy sản
  • Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
  • Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill - Kỹ năng tạo ảnh hưởng
  • Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới
  • Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Attitude - Bảo mật kinh doanh

     Quyền hạn

  • Được quản lý hình ảnh, phát triển truyền thông, hình ảnh thương hiệu bên trong cũng như bên ngoài công ty.
  • Được quyền góp ý, đề xuất các biện pháp cụ thể trong công tác thiết kế, chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
  • Được quyền góp ý với trưởng phòng về những việc còn chưa hợp lý trong điều hành, chỉ đạo công việc.
  • Được chủ động đề đạt công ty cung cấp các thông tin, phương tiện, công cụ cần thiết phục vụ cho công việc.
  • Được yêu cầu trợ giúp từ các phòng ban khác khi cần bằng văn bản.
  • Đưa ra các ý tưởng nhằm phát triển công ty, phát triển thương hiệu.
  • Yêu cầu trợ giúp từ các phòng ban khác khi cần bằng văn bản.